การจัดการระหว่างประเทศ (International Management)
ISBN : 978-974-401-817-5
ผู้แต่ง : รศ.ดร.วิเชียร วิทยอุดม
ปีที่พิมพ์ : 2553
ขนาด (w x h) : 185 x 260 mm.
ปก / จำนวนหน้า : ปกอ่อน / 208 หน้า
ราคา : 200 ฿
สารบัญ :
บทที่ 1 การจัดการระหว่างประเทศ : มุมมองระดับโลก
บทที่ 2 กลยุทธ์ด้านต่างประเทศ : การสร้างคุณค่าสินค้าในตลาดต่างประเทศ
บทที่ 3 โครงสร้างองค์การและระบบควบคุม
บทที่ 4 การจัดการด้านทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศ
บทที่ 5 โอกาสที่ดีในการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศและทางเลือกในการเป็นผู้ประกอบการ (เจ้าของกิจการ)
บทที่ 6 การสื่อสารที่มีประสิทธิผลข้ามวัฒนธรรม
บทที่ 7 การจูงใจข้ามวัฒนธรรม
บทที่ 8 การเป็นผู้นำข้ามวัฒนธรรม
บทที่ 9 การวางแผนกลยุทธ์ระดับโลก
บทที่ 10 พันธมิตรระดับโลกและปฏิบัติตามกลยุทธ์
บทที่ 11 การจัดการระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ กฎหมาย และการเมือง
บทที่ 12 อนาคตของการจัดการระหว่างประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น