การบริหารเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
ISBN : 978-974-235-126-7
ผู้แต่ง : รศ.ดร.วิเชียร วิทยอุดม
ปีที่พิมพ์ : 2553
ขนาด (w x h) : 185 x 260 mm.
ปก / จำนวนหน้า : ปกอ่อน / 219 หน้า
ราคา : 220 ฿
สารบัญ :
บทที่ 1 การบริหารเชิงกลยุทธ์
บทที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์
บทที่ 3 การวิเคราะห์ภายนอก : โอกาส, อุปสรรค การแข่งขันภายในอุตสาหกรรมและการวิเคราะห์คู่แข่งขัน
บทที่ 4 การวิเคราะห์ภายใน ขีดความสามารถที่แตกต่าง ข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันและความสามารถในการทำกำไร
บทที่ 5 กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
บทที่ 6 กลยุทธ์ระดับบริหาร
บทที่ 7 กลยุทธ์หน้าที่
บทที่ 8 การสร้างความได้เปรียบในเชิงแข่งขันโดยผ่านกลยุทธ์ระดับธุรกิจ
บทที่ 9 กลยุทธ์ระดับบริษัท : การผสมผสานตามแนวนอน, การผสมผสานตามแนวตั้ง
บทที่ 10 การสร้างความได้เปรียบเชิงแข่งขันผ่านกลยุทธ์ระดับหน้าที่
บทที่ 11 การควบคุมกลยุทธ์และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
บทที่ 12 ผู้นำกลยุทธ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น