แนะนำหนังสือของเรา

Our Facebook

8.7.55

หลักการตลาด (Principles of Marketing)


หลักการตลาด (Principles of Marketing)
ISBN : 978-974-7622-59-1
ผู้แต่ง : รศ.ดร.วิเชียร  วิทยอุดม
ปีที่พิมพ์ : 2555
ขนาด (w x h) : 185 x 260 mm.
ปก / จำนวนหน้า : ปกอ่อน / 185 หน้า
ราคา :  200 ฿

สารบัญ :
     บทที่ 1 ภาพรวมของตลาดในสมัยปัจจุบัน
     บทที่ 2 การตลาดเชิงกลยุทธ์
     บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
     บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาย
     บทที่ 5 การตลาดและแนวความคิดของการวางแผนและกลยุทธ์
     บทที่ 6 แนวคิดสินค้าและบริการ
     บทที่ 7 แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรของสินค้า
     บทที่ 8 กลยุทธ์ด้านราคา
     บทที่ 9 การส่งเสริมการขายสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ
     บทที่ 10 การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
     บทที่ 11 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการบริหารงานจัดส่งสินค้า
     บทที่ 12 การวิจัยการตลาดและระบบข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น